Những câu nói hay về ước mơ: Thắp sáng ngọn lửa đam mê trong bạn

Hôm nay, Mỗi Ngày Một Câu Hỏi sẽ mang tới bạn câu nói hay về ước mơ. Bạn vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng cho mục tiêu của mình? Chà, khi bước vào quý hai của năm, chúng tôi sẽ chia sẻ những câu trích dẫn truyền cảm hứng cho bạn suy nghĩ lớn, đặt mục tiêu và theo đuổi ước mơ của mình.

Bên dưới, bạn sẽ tìm thấy 27 câu trích dẫn truyền cảm hứng được chia sẻ theo thứ tự cụ thể kèm theo các tiêu đề để hướng dẫn bạn thực hiện chúng. Ngoài ra còn có 5 hình ảnh trích dẫn để chia sẻ và như mọi khi, một bài tập về Lòng tốt mãnh liệt để sử dụng những câu trích dẫn “nói với bạn” để học hỏi và phát triển.

Tôi đã chọn lọc kỹ lưỡng rất nhiều câu trích dẫn—một số câu rất nổi tiếng và một số sẽ mới đối với bạn! Và tôi hy vọng những câu trích dẫn này sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn và có cảm hứng để mơ ước LỚN và theo đuổi ước mơ của mình!

Dưới đây là 27 câu nói truyền cảm hứng để theo đuổi ước mơ của bạn. 

Câu trích dẫn nào dưới đây truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất?

Làm cho cuộc sống của bạn vui vẻ, thú vị và có ý nghĩa!

"Cuộc sống là một bài hát, hát nó. Cuộc sống là một trò chơi, chơi nó. Cuộc sống là một thách thức, đáp ứng nó. Cuộc sống là một giấc mơ, nhận ra nó. Cuộc sống là một sự hy sinh - hãy dâng hiến nó. Cuộc sống là tình yêu - hãy tận hưởng nó.” Sài Baba

“Xác định cuộc sống của bạn là tận hưởng những giấc mơ của bạn.” Lailah Gifty Akita

“Hãy sống theo sự thật của bạn. Thể hiện tình yêu của bạn. Chia sẻ sự nhiệt tình của bạn. Hãy hành động hướng tới ước mơ của bạn. Hãy nói chuyện đi. Nhảy và hát theo nhạc của bạn. Hãy đón nhận những phước lành của bạn. Hãy làm cho ngày hôm nay trở nên đáng nhớ.” Steve Maraboli

Mơ ước to lớn!

“Nếu ước mơ của bạn không làm bạn sợ hãi thì chúng chưa đủ lớn.” Lowell Lundstrum

“Nếu bạn không thể mơ những giấc mơ lớn lao, lố bịch thì mơ ước để làm gì?” Ronda Rousey

“Hãy vươn lên cao vì những ngôi sao ẩn giấu trong bạn. Hãy mơ thật sâu, vì mọi giấc mơ đều đi trước mục tiêu.” Rabindranath Tagore

Hãy theo đuổi ước mơ của bạn Trích dẫn của Rabindranth Tagore

Cuộc sống thật khó khăn: Dù sao thì hãy theo đuổi ước mơ của bạn!

“Hôm nay tôi nói với các bạn, các bạn của tôi, vì vậy dù chúng ta phải đối mặt với những khó khăn của hôm nay và ngày mai, tôi vẫn có một ước mơ.” Martin Luther King, Jr.

Hãy theo đuổi ước mơ của bạn bằng cả trái tim…

“Khi cần chiến đấu cho ước mơ của mình, hãy trở thành một con rồng. Hít thở lửa." Richelle E. Goodrich

“Giấc mơ không phải là những gì bạn nhìn thấy trong giấc ngủ, chúng là những thứ khiến bạn không thể ngủ được.” Cristiano Ronaldo

…Vì chúng ta chỉ có một cuộc đời

“Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ chỉ vì thời gian cần thiết để thực hiện nó. Dù sao thời gian cũng sẽ trôi qua.” Bá tước chim sơn ca

“Hai mươi năm sau, bạn sẽ thất vọng vì những điều mình không làm hơn là những điều mình đã làm. Mở nút thắt dây thừng. Đi thuyền ra khỏi bến cảng an toàn. Hãy đón những cơn gió mậu dịch trong cánh buồm của bạn. Khám phá. Mơ. Phát hiện." Mark Twain

“Chỉ khi chúng ta thực sự biết và hiểu rằng thời gian của chúng ta trên trái đất là có hạn - và chúng ta không có cách nào biết được khi nào thời gian của mình sẽ hết - thì chúng ta mới bắt đầu sống mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất, như thể đó là ngày duy nhất. một cái chúng tôi đã có.” Elisabeth Kübler-Ross

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu!

“Bạn không bao giờ quá già để đặt ra mục tiêu mới hay mơ một giấc mơ mới.” C.S. Lewis

Hãy theo đuổi ước mơ của bạn Trích dẫn của CS Lewis

Vì vậy, hãy ra khỏi vùng thoải mái của bạn bởi vì:

“Vùng an toàn là vùng nơi những giấc mơ vĩ đại bị sát hại, chôn vùi và lãng quên.” Michael Bassey Johnson

Ước mơ của bạn quan trọng—Bạn quan trọng!

“Hãy xây dựng ước mơ của riêng bạn, nếu không người khác sẽ thuê bạn xây ước mơ của họ.” Farrah Gray

Ước mơ và tạo nên sự khác biệt

“Mọi giấc mơ vĩ đại đều bắt đầu từ một người mơ mộng. Hãy luôn nhớ rằng, bạn có trong mình sức mạnh, sự kiên nhẫn và niềm đam mê vươn tới những vì sao để thay đổi thế giới.” Harriet Tubman

“Tương lai thuộc về những ai tin vào vẻ đẹp trong giấc mơ của mình.” Eleanor Roosevelt

Hãy theo đuổi ước mơ của bạn Trích dẫn của Harriet Tubman

Hãy mạnh mẽ lên: Đừng đầu hàng sự nghi ngờ và sợ hãi!

“Đừng bị những nỗi sợ hãi trong tâm trí đẩy lùi. Hãy được dẫn dắt bởi những giấc mơ trong trái tim bạn.” Roy T. Bennett

“Nếu mơ mộng một chút là nguy hiểm thì cách chữa trị nó không phải là mơ ít đi mà là mơ nhiều hơn, mơ mọi lúc.” Marcel Proust

“Nghi ngờ giết chết nhiều ước mơ hơn là thất bại.” Suzy Kassem

Bạn còn chờ gì nữa?

“Nếu bạn có ước mơ muốn theo đuổi thì bây giờ là lúc. Không có thời gian hoàn hảo và không có thời gian nào tốt hơn. Chỉ có thời gian bạn thua khi bạn đang kiếm cớ.” Holly Lisle

Hãy tập trung, làm việc chăm chỉ!

“Để đạt được mục tiêu và ước mơ của mình, chúng ta phải học cách kiên nhẫn và ưu tiên một cách tàn nhẫn.” Emma-Louise Elsey

“Giới hạn duy nhất đối với đỉnh cao thành tựu của bạn là việc bạn đạt được ước mơ và sự sẵn lòng làm việc vì chúng.” Michelle obama

“Những giấc mơ thật đáng yêu. Nhưng chúng chỉ là những giấc mơ. Phù du, phù du, đẹp đẽ. Nhưng những giấc mơ không thành hiện thực chỉ vì bạn mơ về chúng. Chính sự chăm chỉ mới khiến mọi việc diễn ra. Chính sự chăm chỉ đã tạo ra sự thay đổi.” Shonda Rhimes

Hãy tin vào chính mình và tiếp tục tiến lên!

“Khi bạn thấy mình đang trong quá trình theo đuổi một mục tiêu hoặc ước mơ, hãy dừng lại để nghỉ ngơi. Động lực tạo nên thành công.” Suzy Kassem

“Nếu một người tự tin tiến bước theo hướng ước mơ của mình và nỗ lực sống cuộc sống mà mình đã tưởng tượng, người đó sẽ gặp được thành công bất ngờ trong những giờ phút bình thường.” Henry David Thoreau

Bởi vì một cuộc sống không có ước mơ thì không đáng sống.

“Phải nhớ rằng bi kịch của cuộc đời không nằm ở việc bạn không đạt được mục tiêu. Bi kịch nằm ở việc không có mục tiêu để đạt tới. Chết với ước mơ chưa thành không phải là tai họa, mà là tai họa nếu không mơ ước.” Benjamin Elijah Mays


Những câu nói hay về ước mơ không chỉ là lời nhắc nhở mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ, khuyến khích chúng ta không ngừng cố gắng và theo đuổi những khát vọng của mình. Hãy luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân, không ngại khó khăn, và kiên trì với ước mơ. Bởi lẽ, chỉ có những ai dám ước mơ và hành động vì ước mơ mới thực sự biến chúng thành hiện thực. Hãy để những câu nói ấy làm hành trang trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Cùng đón đọc các bài viết khác của Mỗi Ngày Một Câu Hỏi bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cá cảnh có ngủ không? Cùng khám phá thế giới giấc ngủ dưới nước

Thiền biết ơn cơ thể: Phương pháp tạo mối quan hệ hài hòa với cơ thể

Ngủ trưa có tác dụng gì? Những lợi ích bất ngờ từ giấc ngủ ngắn