Những câu nói hay về mùa thu chạm đến trái tim bạn

Hôm nay, Mỗi Ngày Một Câu Hỏi sẽ mang tới cho bạn những câu nói hay về mùa thu. Mùa thu là thời gian yêu thích của mọi người trong năm. Lá cây đang thay màu, không khí trong lành, thời tiết rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Mọi người thích đi ra vườn bí ngô, hái táo trên cây và thưởng thức cảnh đẹp xung quanh. Những câu trích dẫn và chú thích về mùa thu có thể giúp bạn liên tưởng đến vẻ đẹp thực sự của mùa mê hoặc này, ngay cả khi chưa phải là mùa thu! 

25 trích dẫn mùa thu hay nhất và chú thích trên Instagram

“Mùa thu luôn là mùa yêu thích của tôi. Khoảng thời gian mà mọi thứ vỡ òa với vẻ đẹp cuối cùng của nó như thể thiên nhiên đã dành cả năm trời cho đêm chung kết hoành tráng.” – Lauren DeStefano

“Hãy yêu cây cho đến khi lá rụng rồi khuyến khích chúng cố gắng vào năm sau.” – Chad Sugg

“Thời tiết có áo len sẽ tốt hơn khi ở cùng nhau.” - Vô danh

“Mùa thu là mùa khó khăn nhất. Những chiếc lá đang rơi, và chúng rơi như đang yêu mặt đất.”- Andrea Gibson.

“Màu sắc mùa thu thật buồn cười. Chúng thật tươi sáng, mãnh liệt và đẹp đẽ. Giống như thiên nhiên đang cố gắng lấp đầy bạn bằng màu sắc, bão hòa bạn để bạn có thể dự trữ nó trước khi mùa đông biến mọi thứ trở nên im lặng và buồn tẻ.” – Siobhan Vivian.

“Gió mùa thu là một tên cướp biển. Từ biển lao vào với một bài hát vui nhộn, anh ta lao theo, vênh váo huyên náo. Mặt anh ta phong trần, anh ta đội khăn choàng có mũ trùm đầu, đội chiếc mũ bạc trên đầu… Gió mùa thu là kẻ cướp bóc, cướp bóc chỉ để cho vui.”- Steve Sabol

“Mùa Thu đã cũ; Những chiếc lá xanh đang bay; Anh ta đã tích lũy được vàng, Và bây giờ anh ta sắp chết…Tuổi già, hãy bắt đầu thở dài.”- Thomas Hood

“Hãy để bí ngô thêm gia vị cho mọi thứ một chút.”- Unknown

“Bạn dùng gì để sửa một chiếc đèn bí ngô? Một miếng bí ngô.”- Vô danh

“Nếu tôi là một con chim, tôi sẽ bay khắp Trái đất để tìm kiếm những mùa thu tiếp theo.” – George Eliot

“Đối với bất kỳ ai sống ở khu vực có nhiều cây sồi và cây phong ở New England, luôn có một sự cám dỗ lâu năm là lao vào biển tính từ màu tím về tháng 10.” - Hal Borland

“Ai nghĩ lá rụng đã chết thì chưa bao giờ xem chúng nhảy múa trong ngày lộng gió.” – Shira Tamir

“Tôi thà ngồi trên một quả bí ngô và có tất cả cho riêng mình còn hơn ngồi chen chúc trên một chiếc đệm nhung.” – Henry David Thoreau

“Lá thu rơi đầy phố; màu vàng trên bãi cỏ, trò lừa hoặc chiêu đãi của thiên nhiên!”- Rusty Fischer

“Mùa hè làm tôi buồn ngủ. Mùa thu làm tôi hát. Mùa đông khá tệ, nhưng tôi ghét mùa xuân.”- Dorothy Parker

“Ôi trời ơi, chúng ta có nhiều lắm!”- Vô danh

“Nó giống như việc trở lại trường học. Bạn biết đấy, mùa thu! Đã đến lúc dành cho ‘Harry Potter’.”- Robbie Coltrane

“Màu sắc yêu thích của tôi là tháng 10.” - Vô danh

“Mùa thu thu hút bạn nhất nhờ điều này, sự kêu gọi thầm lặng của nó để khơi dậy sự cảm thông cho sự suy tàn của nó.” - Robert Browning

“Bầu trời mùa thu và những chiếc bánh bí ngô.” - Vô danh

“Tôi không thể chịu đựng được việc lãng phí thứ gì quý giá như ánh nắng mùa thu khi ở trong nhà.” - Nathaniel Hawthorne

“Chừng nào mùa thu còn kéo dài, tôi sẽ không có đủ bàn tay, vải vẽ và màu sắc để vẽ những thứ đẹp đẽ mà tôi nhìn thấy.” – Vincent Van Gogh

“Cái nóng của mùa thu khác với cái nóng của mùa hè. Một người làm chín táo, người kia biến chúng thành rượu táo.”- Jane Hirshfield

“Những cây dương tháng Mười là ngọn đuốc rực sáng soi đường cho mùa đông.”- Nova Bair

“Tại sao sương mùa hè lãng mạn còn sương mùa thu lại buồn?” – Dodie Smith

30 trích dẫn và chú thích về mùa thu tình yêu

Mùa thu là mùa của tình yêu, và những câu nói hay về tình yêu mùa thu này chắc chắn sẽ khiến bạn hồi tưởng về những ngày mùa thu đẹp nhất của mình!

“Mỗi chiếc lá rung rinh từ cây mùa thu đều nói lên niềm hạnh phúc với tôi.”- Emily Bronte

“Nếu những chiếc lá đang thay đổi, tôi cảm nhận được chất thơ trong không khí.”- Laura Jaworski

“Ồ, tính tình ngọt ngào của em

Và cái nhìn mở to của tôi

Chúng ta đang hát trong xe, bị lạc ở ngoại ô

Lá thu rơi như từng mảnh vào đúng chỗ

Và tôi có thể hình dung ra nó sau ngần ấy ngày.” - Taylor Swift

“Và đột nhiên, mùa hè chuyển sang mùa thu.” – Oscar Wilde

“Nổi xuống

Như lá mùa thu

Và im lặng bây giờ

Nhắm mắt lại

Trước khi ngủ.” - Ed Sheeran

“Ồ, ngày trôi qua chỉ còn một vài ngày quý giá. Tháng 9, tháng 11, Và những ngày quý giá này anh sẽ ở bên em.” - Miễn cước Sinatra

“Tôi nhận thấy rằng Mùa thu là mùa của tâm hồn hơn là của thiên nhiên.” Friedrich Nietzsche

“Cuộc sống bắt đầu lại khi mùa thu trở nên se lạnh.” – F. Scott Fitzgerald

“Không có vẻ đẹp mùa xuân hay mùa hè nào có vẻ đẹp duyên dáng như tôi từng thấy trên một khuôn mặt mùa thu.” – John Donne

“Ngay cả khi còn điều gì chưa làm, mọi người cũng phải dành thời gian để ngồi yên và nhìn lá đổi màu.” – Elizabeth Lawrence

"Tôi vẫn yêu bạn; Tôi muốn nhìn thấy bạn nhảy một lần nữa. Bởi vì anh vẫn còn yêu em trong mùa trăng này.”- Neil Young.

“Lá mùa thu không rơi, chúng bay. Họ dành thời gian và đi lang thang trên cơ hội duy nhất này để bay lên.”- Delia Owens, Where the Crawdads Sing

“Và tất cả những cuộc đời chúng ta từng sống và tất cả những cuộc đời sau này đều tràn ngập cây cối và những chiếc lá thay lá…” - Virginia Woolf

“Có điều gì đó thật đặc biệt trong những chiếc lá đầu mùa trôi khỏi cây – như thể tất cả chúng ta đều được phép có cơ hội lột bỏ, làm mới và bắt đầu lại.” - Ruth Ahmed

“Trái tim mùa thu hẳn đã tan vỡ ở đây và trút kho báu của nó lên những chiếc lá.” - Charlotte Bates

“Những chiếc lá già đi thật đẹp làm sao. Những ngày cuối cùng của họ tràn ngập ánh sáng và màu sắc biết bao.” – George Burns

“Tháng Mười buồn vui. Sự tạm dừng êm dịu, lộn xộn, rung chuyển, hoàn hảo giữa những đau khổ đối lập của mùa hè và mùa đông.”- Carol Bishop Hipps

“Một cơn gió đã thổi mưa đi, thổi bay bầu trời, cuốn bay hết lá cây, cây cối đứng im. Tôi nghĩ, tôi cũng đã biết đến mùa thu quá lâu rồi.”- E. E. Cummings.

“Cuối cùng tôi sẽ bước đi dưới cơn mưa tháng Mười một lạnh lẽo.” – Súng N’ Hoa hồng.

“Và cảnh hoàng hôn của mùa thu—chẳng phải chúng đẹp đến mức không thể tả được sao? Hơn cả những giấc mơ tươi sáng nhất của thơ ca?”- Charles Lanman

“Mùa thu…nụ cười đáng yêu nhất, cuối cùng của năm.”- William Cullen Bryant

“Mùa thu đi qua, người ta nhớ đến sự tôn kính.”- Yoko Ono.

“Mùa thu mang theo nhiều vàng trong túi hơn tất cả các mùa khác.” - Jim Bishop.

“Tôi thấy mùa thu xưa trong buổi sáng sương mù đứng lặng im như không, lắng nghe sự im lặng.” – Thomas Hood

“Vũ điệu của những chiếc lá mùa thu trên mặt hồ là một giấc mơ mà chúng ta thấy khi thức.” – Mehmet Murat Ildan

“Các nhà thiết kế muốn tôi ăn mặc như mùa xuân, trong những bộ đồ bồng bềnh. Tôi không cảm thấy như mùa xuân. Tôi cảm thấy mình như một mùa thu đỏ ấm áp.”- Marilyn Monroe

“Tôi rất vui vì được sống trong một thế giới có những tháng Mười.” - L.M. Montgomery

“Những buổi sáng mùa thu: ánh nắng và không khí trong lành, chim chóc và sự tĩnh lặng, ngày cuối năm và ngày bắt đầu.” - Terri Guillemets

“Nếu một năm được nhét vào trong đồng hồ thì mùa thu sẽ là giờ kỳ diệu.” - Victoria Erickson

“Tôi hy vọng mình có thể là chiếc lá mùa thu nhìn lên bầu trời và sống sót. Và khi đến lúc phải ra đi, nó biết rằng cuộc sống là một món quà.”- Dodinsky

“Khi mọi thứ trông giống như một bức tranh sơn dầu kỳ diệu, bạn biết mình đang ở mùa Thu!”- Mehmet Murat Ildan

7 câu trích dẫn mùa thu ngắn và chú thích trên Instagram

“Tôi trở nên sống động vào mùa thu.” - The Weeknd

“Tôi đến dưới ánh trăng mùa thu.” – Broken Bells

“Nhưng bây giờ đã đến lúc tôi phải đi; vầng trăng mùa thu soi đường cho tôi.”- Led Zeppelin

“Mùa thu là thời gian êm dịu.” - William Allingham

“Đi lớn hoặc bầu về nhà.”- Vô danh


Với những câu nói hay về mùa thu, chúng ta không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên mà còn thấy được sự lãng mạn và yên bình trong từng khoảnh khắc. Hãy để những lời hay ý đẹp này làm dịu đi những ngày bận rộn, mang lại cho tâm hồn bạn sự thanh thản và niềm vui bất tận. Mùa thu đang chờ bạn, hãy cùng nhau tận hưởng từng phút giây tuyệt vời của mùa thu và để lại trong tim những kỷ niệm đẹp nhất. Cùng đón đọc các bài viết khác của Mỗi Ngày Một Câu Hỏi bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cá cảnh có ngủ không? Cùng khám phá thế giới giấc ngủ dưới nước

Thiền biết ơn cơ thể: Phương pháp tạo mối quan hệ hài hòa với cơ thể

Ngủ trưa có tác dụng gì? Những lợi ích bất ngờ từ giấc ngủ ngắn